Barcelona đàm phán với hậu vệ 70 triệu euro

Theo SPORT, Barcelona đang lên kế hoạch đàm phán với Ronald Araujo để gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2026 của trung vệ này.

FC Barcelona vừa giành chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad nhờ bàn thắng quý như vàng của Ronald Araujo. Hậu vệ người Uruguay ngày càng cho thấy tầm quan trọng của mình với đội bóng. Anh không chỉ có khả năng phòng ngự tuyệt vời, mà cũng có thể đóng góp ở mặt trận tấn công và mang trong mình tố chất của một thủ lĩnh.

Barcelona will begin contract extension talks with €70 million-rated defender in January - Bóng Đá

 Ronald Araujo là một trung vệ toàn diện.

Theo SPORT, vào đầu năm 2024, Barcelona sẽ bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi. Vào tháng 4 năm 2022, Araujo gia hạn hợp đồng tại Camp Nou cho đến tháng 6 năm 2026 với điều khoản giải phóng lên đến 1 tỷ euro. Tuy nhiên, nhằm kéo dài thời gian ở lại của anh ấy, Barcelona rất muốn đưa ra một hợp đồng mới, ràng buộc trung vệ tài năng này với câu lạc bộ xứ Catalan lâu hơn nữa.

Ronald Araujo đến Barcelona từ CA Boston River vào năm 2019 và bắt đầu sự nghiệp của mình với đội dự bị Barca, nơi anh chơi 44 trận. Trong mùa giải 2020–21, anh được đôn lên đội một và ngày càng hoàn thiện hơn để trở thành trụ cột đội bóng.

Thông qua Manchester Evening News, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi Araujo và tin rằng đây sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Man United.

Minh Tuấn | 06:04 06/11/2023
    Bình Luận