Báu vật của Atletico sắp được trình làng

Trên Marca, ngôi sao của Atletico Madrid, Rodrigo Riquelme đã có những chia sẻ về lần đầu tiên được gọi lên tuyển Tây Ban Nha.

Rodrigo Riquelme đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Atletico Madrid. Trước đó, anh đã có một mùa giải 2022/23 trưởng thành vượt bậc tại Girona. Sau đó, Riquleme đã quay trở lại kế hoạch của Diego Simeone và có được vị trí xuất phát trong vai trò hậu vệ trái. 

Atletico Madrid star Rodrigo Riquelme issued a positive message after being included in the Spain senior squad - Bóng Đá

 Riquelme sắp có lần trận ra mắt Tây Ban Nha.

Phong độ của Riquelme đã khiến HLV Luis de la Fuente chú ý và anh đã có tên trong đội hình của tuyển Tây Ban Nha trong đợt FIFA Days lần này.

Đội bóng của De la Fuente đã giành được suất tham dự EURO 2024. Tuy nhiên, họ sẽ còn hai trận đấu thủ tục gặp, CH Síp và Georgia trong tháng này.

Trên Marca, Riquelme đã chia sẻ niềm vinh hạnh khi lần đầu được khoác áo đội tuyển quốc gia. Anh cho biết: "Được gọi vào ĐTQG là ước mơ của mọi cầu thủ. Đó là phần thưởng cho những gì tôi đã làm tốt ở Atletico mùa này. Câu lạc bộ là ưu tiên hàng đầu và đây là những phần thưởng."

Trong khi đó, hai cầu thủ Barca là tiền vệ Pedri và hậu vệ trái Alejandro Balde không được gọi trong đợt này.

Ngọa Long | 11:42 11/11/2023
    Bình Luận