Bellingham bị điều tra vì Greenwood

Các máy quay cho thấy Jude Bellingham đã có những lời qua tiếng lại với Mason Greenwood trong cuộc đụng độ rạng sáng nay.

Sau tiếng còi chung cuộc, Cadena SER đưa tin Getafe đã yêu cầu giám sát trận đấu của La Liga đưa hành vi nói xấu được cho là của Jude Bellingham vào báo cáo chính thức của trận đấu và sau đó có thể mở một cuộc điều tra về vụ việc.

Jude Bellingham reported to La Liga over alleged Mason Greenwood slur after Real Madrid beat Getafe - Bóng Đá

 Bellingham và Greenwood đã có lời qua tiếng lại với nhau.

Sự cố xảy ra trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid khi Bellingham truy cản Mason Greenwood ở gần đường biên ngang. Bellingham nói một từ có hai âm tiết với Greenwood, mặc dù âm thanh không thu được chính xác những gì tiền vệ người Anh nói.

Nếu bị La Liga buộc tội, tiền vệ của Real Madrid có thể bị đình chỉ thi đấu, mặc dù vẫn chưa rõ liệu các quan chức có vào cuộc hay không.

Trận đấu hôm thứ 5 là lần đầu tiên Bellingham đối đầu với Greenwood ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha kể từ khi tiền đạo của Man Utd gia nhập Getafe theo dạng cho mượn.

Greenwood chuyển đến Tây Ban Nha vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi Man Utd tổ chức một cuộc điều tra nội bộ và kết luận rằng cầu thủ 22 tuổi này nên tạm thời chuyển đến một nơi khác.

Ngọa Long | 09:12 02/02/2024
    Bình Luận