Bellingham giải thích lý do từ chối Liverpool để đến Real

Trích dẫn từ Metro, Jude Bellingham đã nêu rõ lý do từ chối Liverpool để khoác áo Real Madrid.
 

Jude Bellingham đã hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid với việc đội bóng Tây Ban Nha đồng ý một thỏa thuận trị giá 133,9 triệu euro cho Borussia Dortmund. Real đã vượt qua sự cạnh tranh từ Manchester City và Liverpool để giành chữ ký của tài năng sinh năm 2003.

Dù vậy, Bellingham vẫn kiên quyết xem Madrid là điểm đến ưa thích của mình mặc cho động thái từ 2 CLB Premier League. Chia sẻ lý do đằng sau quyết định cập bến Bernabeu, cầu thủ người Anh phát buổi trong buổi ra mắt CLB, trích dẫn từ Metro:

"Đầu tiên, tiền không phải là vấn đề đối với tôi. Tôi hoàn toàn không nghĩ đến tiền khi đưa ra những quyết định đầu quân cho CLB nào. Tôi chơi bóng vì tình yêu của mình".

Jude Bellingham explains decision to reject Liverpool and Man City for Real Madrid - Bóng Đá

 Bellingham nói lý do từ chối Liverpool.

"Tôi đã nói chuyện với mọi người khi được sự cho phép của Borussia Dortmund. Tôi có trò chuyện với Juni Calafat, giám đốc tuyển trạch của Madrid, nói chuyện với Jose Angel Sanchez, CEO của Madrid, và tôi thích cảm giác mà tôi có được từ câu lạc bộ".

"Đối với tôi, Madrid là vĩ đại nhất. Tôi có mặt theo dõi trận chung kết Champions League khi Real đánh bại Liverpool. Đó là một yếu tố quan trọng khác, nhưng có rất nhiều thứ thực sự ảnh hưởng đến quyết định gia nhập câu lạc bộ này".

Lữ Phong | 11:11 16/06/2023
    Bình Luận