Bellingham vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của Real Madrid

Theo Goal, tiền vệ người Anh sẽ chấp hành án treo giò 1 trận do đã nhận đủ 5 thẻ vàng ở La Liga.

Real Madrid tiếp tục bám đuổi Girona trên BXH La Liga. Los Blancos giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Almeria, tạo ra hàng loạt tranh cãi khác nhau về các quyết định của trọng tài, VAR. Thắng lợi này giúp thầy trò Carlo Ancelotti đứng thứ 2, kém một điểm so với Girona; đồng thời thi đấu ít hơn một trận.

Jude Bellingham trở thành một trong những điểm sáng lớn nhất của Real Madrid trận này. Tiền vệ người Anh đóng góp một bàn thắng, một kiến tạo. Tuy nhiên, thông tin không vui dành cho CĐV Real Madrid sau trận đấu Almeria.

Why Jude Bellingham will miss Real Madrid’s next game - Bóng Đá

Bellingham vắng mặt ở trận đấu với Las Palmas.

Cụ thể, Bellingham sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa Real Madrid và Las Palmas sắp tới. Nguyên nhân là bởi cựu sao Borussia Dortmund bị phạt thẻ vàng ở phút 90+11' trận đấu với Almeria, qua đó nhận đủ 5 thẻ vàng ở La Liga mùa này. Như vậy, Bellingham sẽ nhận án treo giò 1 trận.

Mùa giải năm nay, Bellingham thi đấu bùng nổ trong màu áo Real Madrid. Tiền vệ 20 tuổi ghi 18 bàn thắng, đóng góp 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Sao mai người Anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới hiện tại. Bellingham đóng vai trò trụ cột ở CLB lẫn ĐTQG.

Anh Nguyễn | 16:49 22/01/2024
    Bình Luận