Bellingham xuất sắc thứ 2 thế giới, thua một cái tên

The Guardian công bố danh sách những ngôi sao hay nhất thế giới trong năm 2023.

The Guardian đã công bố danh sách thường niên uy tín gồm 100 cầu thủ hàng đầu của bóng đá nam và nữ do một hội đồng nhà báo lẫn chuyên gia toàn cầu bình chọn trong năm 2023.

Sự khởi đầu đầy ấn tượng của Jude Bellingham ở Real Madrid giúp giá trị của anh tiếp tục tăng vào năm 2023. Hiện tại, anh đang được nhắc đến như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, mặc dù nằm trong số những ứng cử viên sáng giá giành giải Quả bóng vàng 2024, Bellingham vẫn đứng thứ hai trong danh sách của Guardian, sau cỗ máy ghi bàn ở Manchester City Erling Haaland.

Jude Bellingham named No.2 in The Guardian’s top footballer list - Bóng Đá

 Bellingham hay thứ 2 thế giới, theo The Guardian.

Cầu thủ số 1 của Paris Saint-Germain Kylian Mbappe được xướng tên ở vị trí thứ ba, trong khi đồng đội ở Real Madrid của Bellingham là Vinicius Junior cán đích xếp thứ sáu. Ngoài ra, Lionel Messi tụt xuống vị trí thứ 10 ở bảng xếp hạng này.

Bellingham đã ghi 13 bàn tại La Liga cho Real Madrid. Trên mọi đấu trường, tiền vệ này nổ súng tận 17 lần. Nói ra để thấy ngôi sao xứ sương mù đang chơi bùng nổ như thế nào trong giai đoạn một mùa giải.

Lữ Phong | 09:38 23/12/2023
    Bình Luận