Benzema là chất xúc tác lớn giúp Real chinh phục Mbappe

Karim Benzema giờ đây đóng vai trò quan trọng trong quyết định của Kylian Mbappe đến Real Madrid hè năm sau.

Real Madrid và tham vọng bom tấn

Thực tế, việc Real Madrid tham vọng sở hữu những ngôi sao chất lượng không phải là điều quá mới mẻ. Với tầm vóc, lịch sử và tiềm lực tài chính, Los Blancos từng tạo ra rất nhiều thương vụ bom tấn đình đám Châu Âu. Trong những năm cuối thập nên 90 và đầu 2000, với tham vọng của thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real đã liên tiếp đưa về nhiều siêu sao chất lượng. Có những thời điểm, đội hình Galacticos của Real được bổ sung mỗi ngôi sao đình đám từng năm, khiến Real là một tập thể đáng sợ và gây tiếng vang.

Mbappe to Benzema: That's all we want - Bóng Đá

Galacticos 1.0 của Real.

Lần gần nhất, Galacticos của Kền kền trắng là sự thống lĩnh của những Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Hàng tấn công bao gồm Ronaldo, Karim Benzema và Bale một thời khuấy đảo La Liga và Champions League. Thành công lớn nhất đưa Real trở thành ông vua Champions League tuyệt đối cũng đến từ Galacticos 2.0 này, nơi mà Real của Ronaldo và Zinedine Zidane 3 mùa liên tiếp vô địch cúp C1.

Mbappe to Benzema: That's all we want - Bóng Đá

Real thành công với CR7.

Dẫu vậy, sau khi Ronaldo rời Madrid, mọi thứ cũng chấm dứt với Real. Vai trò của siêu sao này quá lớn, khiến cho dù chủ tịch Perez có mời HLV Zidane ngồi lại ghế nóng, "gã hói" cũng không thể đưa đội chủ sân Santiago Bernabeu mạnh mẽ nhất trở lại. Bạo chi trên thị trường chuyển nhượng hè 2019 để mang về Eden Hazard hay Luka Jovic, đến nay cũng chỉ khiến Real thất vọng cùng cực. Vì lẽ đó, chủ tịch Florentino Perez đang có những dự tính đặc biệt và tham vọng hơn.

Los Blancos càng tiến gần đến Mbappe

Mối quan hệ tốt đẹp của Karim Benzema và Kylian Mbappe không có gì bí mật. Hai chân sút này gắn bó và thấu hiểu nhau. Những gì mà Benzema và Mbappe thể hiện ở đội tuyển Pháp thời gian qua cũng khiến các CĐV yêu mến Real vui mừng, bởi lẽ một người đang là huyền thoại của Real Madrid trong khi người kia có khả năng trở thành bản hợp đồng ngôi sao tiếp theo của câu lạc bộ.

Mbappe to Benzema: That's all we want - Bóng Đá

Sự gắn kết của Benzema và Mbappe.

Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm và gắn bó cả trong và ngoài sân cỏ. Mới đây, Mbappe tiếp tục bày tỏ cảm xúc và sự vui mừng khi cùng đạt được danh hiệu UEFA Nations League với Benzema. PSG có lý do khi chỉ trích Real Madrid, cụ thể là Benzema và chủ tịch Perez đã có động thái nhắc đến ngôi sao của họ. Nhưng ngay cả khi như vậy, đội chủ sân Parc des Princes cũng cần phải hiểu rằng, tâm tưởng của Mbappe giờ không còn dành cho Paris 100% như trước.

Mbappe to Benzema: That's all we want - Bóng Đá

Động thái của Mbappe trên mạng xã hội dành cho Benzema.

Mối quan hệ của Benzema và Mbappe càng thêm khăn khít kể từ khi Benzema trở lại đội tuyển Pháp sau sáu năm bị đày ải. Và việc cả hai không ngần ngại thể hiện điều này trên mạng xã hội cả trong và ngoài sân cỏ càng đổ thêm dầu vào lửa cho những tin đồn về việc Real sắp sở hữu Mbappe. Los Blancos thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1998 mùa hè 2021, nhưng 1 năm sau, rất có thể họ sẽ sở hữu được Mbappe từ nhiều khía cạnh, nhất là tâm tưởng và mối duyên của Mbappe với Benzema.

Mbappe phát biểu về trận thắng đội tuyển Bỉ: 

 
Minh Trí | 13:30 12/10/2021
    Bình Luận