Biến đối thủ thành "kẻ học việc", Messi khiến fan Barca rần rần trên MXH

Siêu sao người Argentina lại có một tình huống đi bóng để đời ở màn đụng độ vừa rồi.

Vào rạng sáng nay, trận derby xứ Catalan giữa Barcelona và Espanyol đã diễn ra tại sân vận động RCDE. Với một đội hình vượt trội hoàn toàn so với đối thủ, nhà ĐKVĐ được dự đoán sẽ giành một chiến thắng áp đảo ở màn đụng độ này, song điều ít ai ngờ đến đã xảy ra.

Dù Barca là đội chiếm lĩnh thế trận, tuy nhiên việc các chân sút bên phía đội khách bỏ lỡ khá nhiều ngon ăn và đặc biệt là tấm thẻ đỏ mà tân binh Frenkie de Jong phải nhận ở phút 75 đã khiến họ phải nhận đòn hồi mã thương từ phía Espanyol và đành chấp nhận chia điểm sau 90 phút.

Mặc dù Blaugrana thi đấu đầy thất vọng trong trận cầu vừa rồi, tuy nhiên NHM đội bóng này cũng được an ủi phần nào sau khi chứng kiến một tình huống xử lý bóng vô cùng ảo diệu đến từ đội trưởng Lionel Messi. Cụ thể, ở phút 65, chủ nhân 6 QBV nhận bóng từ khu vực giữa sân, sau đó anh thực hiện một tình huống bức tốc và bằng sự khéo léo, El Pulga xuất sắc vượt qua sự truy cản của 4 chiếc bóng áo xanh trước khi tung ra đường chuyền đặt Luis Suarez vào thế đối mặt với thủ môn, nhưng không may, cú dứt điểm đến từ tiền đạo Uruguay lại bị cản phá.

Lionel Messi’s ‘unreal’ dribble against Espanyol sends Barcelona fans wild - Bóng Đá

 Messi tiếp tục khiến NHM phát cuồng về màn trình diễn của mình.

Theo nguồn tin từ Daily Star, có rất nhiều NHM Barca phát cuồng về pha đi bóng này, họ đã để lại rất nhiều bình luận ca ngợi siêu sao 32 tuổi.

"Lionel Messi không phải người ở hành tinh này nữa rồi!" Một người viết.

"Lionel Messi... Anh ấy đã di chuyển cái kiểu kinh khủng gì vậy?" Người thứ hai cho biết.

Ý kiến cuối cùng: "Lionel Messi như kiểu siêu nhân vậy!"

Cùng xem màn trình diễn của Messi với Espanyol mùa trước:

    Bình Luận