"Cậu ấy là sự pha trộn giữa Guti và Modric"

Real Madrid tiếp tục mang về những cầu thủ trẻ trong mùa hè này. Và bản hợp đồng gần đây nhất của họ là Arda Guler.
 

Guler dù mới 18 tuổi nhưng đã gây ấn tượng mạnh ở Fenerbahce. Anh cũng được liên kết với Barcelona cũng như một số câu lạc bộ khác ở Premier League, nhưng Real Madrid mới là đội giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ trẻ.

Guler là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất ở châu Âu hiện tại. Anh đã được gọi là sự pha trộn giữa Guti và Luka Modric bởi Serhat Pekmezi, người tuyển trạch đã phát hiện ra tài năng của anh.

 - Bóng Đá

 Guler từng được gọi là "Messi Thổ Nhĩ Kỳ".

"Messi mới? Họ rất khác nhau. Guler sẽ nói rằng cậu ấy là sự pha trộn giữa Guti và Modric. Cậu ấy rất tự tin, có tham vọng lớn và có khả năng mở khóa trận đấu. Một ngày nào đó cậu ấy sẽ là đội trưởng của Real Madrid."

Việc dự đoán Guler sẽ là đội trưởng của Real Madrid trong tương lai, dù anh chưa chơi một trận trong màu áo trắng, là một dự đoán rất táo bạo.

Guti trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid và có 15 năm chơi bóng ở cấp độ cao nhất cho Los Blancos. Modric được cho là tiền vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của anh và đã giành được nhiều giải thưởng trong thời gian ở Santiago Bernabeu.

Thanh Vũ | 09:20 12/07/2023
    Bình Luận