CĐV Real Madrid gửi lời chào đặc biệt đến Bellingham sau án treo giò

Jude Bellingham trở lại thi đấu trong trận gặp Athletic Club sau khi mãn án treo giò, người hâm mộ Real Madrid đã chào đón anh bằng một biểu ngữ đặc biệt.

Tiền vệ người Anh đã trở lại thi đấu với Real Madrid sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Valencia vì lời lẽ thô tục với trọng tài gần 1 tháng trước. Sau đó anh bị cấm thi đấu 2 trận, đồng nghĩa với việc anh đã bỏ lỡ các trận thắng trước Celta Vigo và Osasuna.

Bellingham đã nhanh chóng trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích tại Santiago Bernabeu sau vụ chuyển nhượng trị giá 103 triệu euro vào mùa hè năm ngoái từ Borussia Dortmund. Tiền vệ này đã bất ngờ trở thành mũi nhọn trên hàng công của Real Madrid.

‘Hey Jude!’ - Real Madrid fans welcome back Bellingham with special banner as he returns from suspension to face Athletic Club - Bóng Đá

 Bellingham trở lại sau án treo giò.

Cựu cầu thủ Birmingham City đã ghi 20 bàn và cung cấp 9 đường kiến tạo cho Los Blancos mùa này sau 31 trận. Do đó, khi anh trở lại, CĐV Real đã giăng một tấm banner to in hình tiền vệ này cùng lời chào "Hey Jude!", cũng là tên bài hát nổi tiếng của nhóm nhạc đồng hương Bellingham, The Beatles.

Bellingham sẽ cùng câu lạc bộ chuẩn bị cho một trong những trận đấu khó khăn nhất trong mùa giải của họ khi gặp Manchester City ở tứ kết Champions League vào tuần tới tại Bernabeu.

Thanh Vũ | 11:40 01/04/2024
    Bình Luận