Chấm dứt tin đồn, Lewandowski ra quyết định cho tương lai

Chia sẻ với WP SportoweFakty, Robert Lewandowski phá vỡ im lặng về những dự định trong tương lai.

Robert Lewandowski của Barcelona vẫn dồi dào thể lực trong 12 tháng qua, bất chấp những lo ngại ngôi sao người Ba Lan đã lớn tuổi. Anh còn một năm nữa trong hợp đồng và sẽ được gia hạn thêm một mùa giải nếu chơi 50% số trận của Barca trong mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên, Lewandowski đã có sẵn kế hoạch cho những ngày thi đấu cuối cùng của mình.

Theo Sport, tiền đạo sinh năm 1988 dự định ở lại Barca ngay cả lúc đã treo giày. Lewy giải thích với WP SportoweFakty:

Barcelona star Robert Lewandowski already has retirement destination in mindBarcelona star Robert Lewandowski already has retirement destination in mind - Bóng Đá

 Lewandowski muốn ở lại Barca.

“Thật khó để dự đoán tôi sẽ làm gì khi kết thúc sự nghiệp, nhưng Barcelona chắc chắn là thành phố mà chúng tôi sẽ quay trở lại. Tất nhiên, chúng tôi cũng sẽ đến Warsaw và Ba Lan, vì chúng tôi có gia đình và bạn bè, nhưng khi có nhiều thời gian hơn, chúng tôi sẽ quay lại Barcelona. Đó là thành phố mà gia đình tôi cảm thấy có thể ở lại sau khi sự nghiệp của tôi kết thúc.”

Anna Lewandowska cũng đã thành lập một phòng tập thể dục ở Barcelona, dự kiến khai trương vào tháng 9, trong khi gia đình hiện đang xây một biệt thự ở ngoại ô thành phố. Lewy vẫn kiên quyết rằng anh sẽ ở lại CLB vào mùa giải tới.

Lữ Phong | 06:19 09/04/2024
    Bình Luận