CHOÁNG! Tuyên bố ở lại, Messi chửi thẳng mặt Chủ tịch Barca

Lionel Messi không ngần ngại công khai chỉ trích Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu.
 

Đẳng cấp của Lionel Messi

Lionel Messi gây sốc cho người hâm mộ làng túc cầu khi anh được cho là đã đệ đơn chia tay Barcelona. Hợp đồng hiện tại của Messi đáo hạn vào mùa Hè 2021 nhưng tồn tại điều khoản cho phép Messi có thể rời Barcelona sau mùa giải 2019/20.

Đáng chú ý, khá nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm tới El Pulga. Tuy nhiên sau tất cả, Messi đã quyết định ở lại vì những ràng buộc mang tính pháp lý với đội bóng xứ Catalan. Dù vậy, chuyện Messi không hạnh phúc là có thật.

‘Is it worth it?’ – Paul Merson questions Lionel Messi’s credentials and Man City move - Bóng Đá

 Messi không ngần ngại chỉ trích Chủ tịch Barcelona.

Trong tuyên bố xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou, siêu sao người Argentina liên tục bày tỏ sự thất vọng. Không chỉ thế, Messi còn lên tiếng chỉ trích thẳng mặt Chủ tịch Barcelona, ông  Josep Maria Bartomeu.

Cụ thể, Messi khẳng định: "Tôi không cảm thấy hạnh phúc và muốn rời đội bóng. Nhưng tôi không được phép ra đi theo cách này hay cách khác. Vì vậy tôi sẽ ở lại và sẽ không vướng vào những tranh chấp pháp lý.

Barcelona được quản lý bởi Josep Maria Bartomeu chẳng khác nào là một thảm họa."

Messi cũng thừa nhận, cách duy nhất để anh chia tay Barcelona là mức phí giải phóng hợp đồng 700 triệu euro - con số bất khả thi vào thời điểm này. Messi cho hay: "Còn một cách khác là mang vụ việc ra tòa. Nhưng, tôi sẽ không bao giờ làm thế. Đây là CLB mà của cuộc đời, nơi đã cho tôi mọi thứ kể từ khi tôi đến."

    Bình Luận