''Chúng tôi đang ở thời điểm đẹp nhất mùa giải''

Phát biểu thông qua trang chủ Barcelona, HLV Xavi đang tràn đầy sự tự tin sau chuỗi trận ấn tượng của CLB.

Để giữ sức cho các trụ cột nhằm chuẩn bị cho màn đại chiến Paris Saint-Germain diễn ra vào giữa tuần, Barcelona đã tung đội hình B vào sân trong cuộc đối đầu Cadiz tại vòng 31 La Liga.

Dù gặp tương đối khó khăn, song họ vẫn giành được thắng lợi nhờ pha lập công đến từ Joao Felix. Phát biểu sau trận, HLV Xavi tin rằng đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo để Barca có thể giành được kết quả thuận lợi nhất ở màn tái đấu PSG cũng như đại chiến Real Madrid tuần tới. 

Xavi ready for to ‘tremendous war’ against PSG after Barcelona’s win over Cadiz - Bóng Đá

 Xavi cùng các học trò giành chiến thắng sít sao.

“Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ phải trải qua những khó khăn nào. Cadiz đã cải thiện rất nhiều. Nhưng toàn đội đã chơi một trận đấu rất tốt, họ thi đấu nghiêm túc và đảm bảo tính chuyên môn. Chúng tôi muốn tiếp tục gây áp lực lên Real Madrid. Những cầu thủ ít được trao cơ hội cũng thể hiện màn trình diễn ở cấp độ cao và giành được 3 điểm quan trọng.

Tôi có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ, tôi tin tưởng rằng đội bóng này là một gia đình. Tôi nghĩ chúng tôi đã tiến bộ. Chúng tôi phòng ngự tốt hơn, chúng tôi có nhiều tham vọng hơn. Chúng tôi đang ở thời điểm đẹp nhất của mùa giải. 

Chúng tôi đã không thua một trận nào trong ba tháng. Tôi thấy toàn đội đang thể hiện tốt. Chúng tôi có động lực rất lớn và chúng tôi phải tận dụng nó.''

Trường Sơn | 07:23 14/04/2024
TỪ KHÓA: XaviBarcelona
    Bình Luận