'Chúng tôi rất ngạc nhiên về Mason Greenwood'

Thông qua Metro, HLV Jose Bordalas có những chia sẻ đáng chú ý về màn ra mắt của Mason Greenwood.
 

Mason Greenwood được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Getafe trận gặp Osasuna ở La Liga tối 17/09. Cầu thủ 21 tuổi chơi nỗ lực khi được tung vào sân ở phút 78. Anh vẫn thể hiện được những pha đảo chân và dứt điểm quen thuộc.

Trong một tình huống như vậy, Greenwood sút trúng chân hậu vệ giúp Getafe được hưởng quả phạt góc. Cũng chính từ quả phạt góc này, Getafe ấn định chiến thắng 3-2.

Mason Greenwood tái xuất, nhận cú sốc ngay trận đầu tiên - Bóng Đá

 Greenwood chơi ổn ngày trở lại.

Dù vậy, cá nhân tiền đạo người Anh có cảm xúc trái ngược. Mỗi khi chạm bóng, Greenwood đều vấp phải làn sóng phản đối từ CĐV Osasuna. Họ còn hô vang: "Greenwood đi chết đi."

Phát biểu sau trận, HLV Jose Bordalas cho hay: "Mason là một cầu thủ tuyệt vời, chúng tôi rất tin tưởng vào cậu ấy và tôi nghĩ điều đó sẽ rất tích cực cho Getafe cũng như cho bóng đá Tây Ban Nha.

Chúng tôi rất ngạc nhiên về Mason. Hôm nay là một trận đấu cực kỳ khó khăn. Cậu ấy đã giúp chúng tôi trong tấn công và phòng thủ.

Mason thể hiện tinh thần đoàn kết với đội và khiến chúng tôi ngạc nhiên về tình trạng thể chất. Ngày hôm nay sẽ rất đặc biệt đối với Mason và tôi tưởng tượng cậu ấy có cảm giác hài lòng khi trở lại là một cầu thủ bóng đá.

Điều mà một cầu thủ bóng đá muốn là được thi đấu."

Tiểu Lam | 06:27 18/09/2023
    Bình Luận