Công thần Real: 'Ở tuổi 33, đó sẽ là một độ tuổi tốt để treo giày'

Mới đây, một ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid đã bày tỏ ý định giải nghệ khi hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ.

Cách đây một tháng, Real Madrid đã bất ngờ gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Đức, Toni Kroos bất chấp việc ngôi sao 29 thi đấu chệch choạc và dần bộc lộ những điểm yếu về mặt tuổi tác ở mùa giải vừa qua.

Được biết, cựu ngôi sao Bayern Munich sẽ tiếp tục thi đấu cho Los Blancos đến năm 2023. Và mới đây, trong một bài phát biểu với tờ Bild, Kroos đã bày tỏ sự trung thành của mình với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bằng việc tuyên bố muốn nghỉ hưu trong màu áo Real.

Kroos muốn nghỉ hưu tại Real - Bóng Đá

 Kroos muốn kết thúc sự nghiệp tại Real.

Ngoài ra, anh cũng loại trừ vấn đề chuyển đến chơi cho các câu lạc bộ ở Mỹ, Trung Quốc hoặc Qatar sau khi hết hạn hợp đồng với "Kền kền trắng".

"Thời hạn hợp đồng của tôi được chọn một cách kỹ lưỡng. Ở tuổi 33, đó sẽ là một độ tuổi tốt để treo giày. Tôi sẽ có cơ hội tại thời điểm đó để lựa chọn liệu tôi có muốn làm gì đó không. Ký hợp đồng với Real Madrid là điều tốt nhất tôi có thể làm, tôi sẽ không bao giờ chơi ở Mỹ, Trung Quốc hay Qatar."

Trước đây, những câu lạc bộ hàng đầu thế giới như Manchester United hay Paris Saint-Germain đều rất mong muốn có được sự phục vụ của ngôi sao 29 tuổi, họ đánh giá cao anh ở nhãn quan chiến thuật cùng khả năng tung ra những cú sút xa có độ chính xác cao. Tuy nhiên, phía Los Blancos đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi bất ngờ đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng cho Kroos.

    Bình Luận