Cựu sao Real gây sốt vì bán áo cho CĐV ngay trong SVĐ

Cựu cầu thủ trẻ của Real Madrid, Dani Lorenzo đã nói rõ rằng anh không phải là một triệu phú.

Cầu thủ này gần đây đã trở thành tâm điểm trên mạng do một video ghi lại sự tương tác của anh với một người hâm mộ. Nó xảy ra sau khi Malaga đánh bại Atletico Madrid B 1-0.

Một cổ động viên đã xin Lorenzo chiếc áo đấu. Tuy nhiên, Dani Lorenzo đã lịch sự giải thích rằng anh không thể trao tặng nó do chính sách của câu lạc bộ liên quan đến việc phân phối áo đấu. Người hâm mộ tận tâm vẫn kiên trì và có một hành động khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

I’m not a millionaire – Ex-Real Madrid star says after selling his shirt to fan - Bóng Đá

 Hình ảnh gây sốt mạng xã hội.

Rút trong túi ra tờ 50 euro, người hâm mộ này đề nghị mua áo của Lorenzo. Sửng sốt nhưng cảm động trước sự chân thành của người hâm mộ, Lorenzo đã lấy tiền và hoàn tất giao dịch. Khoảnh khắc này đã được camera truyền hình ghi lại và sau đó được chia sẻ trên chương trình thể thao nổi tiếng El Chiringuito.

Lorenzo nói với Tribuna về tình huống đó: "Nó xảy ra quá nhanh. Để mọi người hiểu, chúng tôi đang ở Primera RFEF, tôi không phải là triệu phú, tôi ước mình là triệu phú. Chúng tôi được trao một số lượng áo đấu có hạn và tôi đã phân phát áo của mình rồi. Sau đó, câu lạc bộ sẽ tính phí mua thêm áo đấu cho chúng tôi."

"Bây giờ, khi suy ngẫm lại, tôi nhận ra rằng lẽ ra mình không nên lấy nó, tôi đã làm điều đó với tất cả thiện chí và tôi hy vọng mọi người hiểu."

Thanh Vũ | 20:35 18/04/2024
    Bình Luận