Đã rõ tương lai của Philippe Coutinho tại Barca

Ban lãnh đạo Barcelona đã ra quyết định về tương lai của ngôi sao thất sủng người Brazil.

Sau hàng loạt sự liên hệ đến từ các đại gia Premier League trong tuần trước, đến nay Philippe Coutinho vẫn trụ lại Camp Nou thành công. Và theo nguồn tin mà tờ Marca đăng tải, ban lãnh đạo Barcelona bất lực trong việc đẩy anh khỏi câu lạc bộ, họ tuyên bố sẽ đưa tương lai của ngôi sao 27 tuổi ra khỏi tình trạng báo động, ít nhất là trong mùa hè này.

Rõ ràng, đội bóng xứ Catalan có lý do để đưa ra quyết định này. Việc đàm phán thất bại với Arsenal và Tottenham trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng nước Anh đã khiến mọi kế hoạch họ vạch ra từ đầu mùa hè đều chệch hướng.

Coutinho được Barca giữ lại - Bóng Đá

 Coutinho vẫn sẽ ở lại Barca mùa tới.

Barca không chỉ muốn bán Coutinho vì anh không đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đội bóng này. Bên cạnh đó, họ còn muốn giải phóng quỹ lương khổng lồ mà cựu sao Liverpool nhận hàng tuần đồng thời bổ sung tiền bán anh vào ngân quỹ để kích hoạt thương vụ bom tấn mang tên Neymar. 

Tuy nhiên, khát khao tìm lại bản thân của cầu thủ 27 tuổi cộng với việc Blaugrana định giá anh quá cao đã vô tình tạo cho Philippe Coutinho cơ hội thứ hai tại Camp Nou. Bước vào mùa giải mới, hy vọng bản hợp đồng kỷ lục năm 2018 sẽ thi đấu ổn định và bùng nổ hơn, qua đó lấy lại vị trí vốn có trong lòng các cổ động viên đội bóng xứ Catalan.

Video tài năng của Coutinho:

    Bình Luận