Dani Carvajal quá cứng

Theo nguồn tin từ Sergio Quirante, hậu vệ Dani Carvajal thực sự cho thấy sức chiến đấu mạnh mẽ trong đội hình Real Madrid.

Theo báo cáo từ Sergio Quirante, hậu vệ Dani Carvajal đã phải vật lộn với cơn sốt dai dẳng vào tuần trước, tuy nhiên anh vẫn muốn góp mặt trong trận đấu trên sân nhà thắng Las Palmas 2-0.

Theo đó, hậu vệ này có tên trong đội hình thi đấu dù ngồi dự bị và không được sử dụng khi Nacho xuất phát ở vị trí hậu vệ phải. Sau đó, Lucas Vazquez vào sân sau chấn thương của David Alaba.

Real Madrid veteran played through fever in the last few matches  - Bóng Đá

 Carvajal liên tục ra sân dù tình trạng sức khỏe không tốt.

Tuy nhiên, bất chấp tình trạng sức khỏe không tốt, hậu vệ phải này thể hiện sức chiến đấu đáng kinh ngạc khi không chỉ tham gia mà còn cày ải suốt 180 phút thi đấu trong các trận đấu quan trọng với Girona và Napoli.

Từ đầu mùa, Carvajal cũng gặp phải chấn thương khiến anh bỏ lỡ một số trận đấu. Dù vậy, anh đã bất chấp sự khó chịu về mặt thể chất để có mặt và góp sức cho đội bóng của mình trong những trận đấu gần đây.

Năm nay 31 tuổi, cơ thể của Carvajal rõ ràng dần gặp nhiều vấn đề hơn. Tuy nhiên, không ai có thể nghi ngờ tinh thần chiến đấu của hậu vệ này.

Tiểu Lam | 06:47 07/10/2023
    Bình Luận