Đạt mốc 100, Luka Modric "tung cước" cực dị khiến CĐV Real trầm trồ

Tiền vệ người Croatia đang có những màn trình diễn ấn tượng trở lại rất đáng chú ý.

Real Madrid vừa "huỷ diệt" Valencia 3-1 trong một cuộc đấu mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thể hiện bộ mặt rất tích cực. Màn trình diễn bùng nổ của Los Blancos có dấu ấn rất lớn từ chiến thuật của HLV Zinedine Zidane, sự tự tin của 11 vị trí trên sân lẫn đóng góp từ hàng tiền vệ 5 người bao gồm Fede Valverde, Toni Kroos, Luka Modric, Isco và Casemiro.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho đối thủ thấy, khi mà từng vị trí trên sân của Real đều đạt phong độ cao, sự gắn kết khó tin với những pha bóng hiểu ý nhau là điều khiến cục diễn trận đấu diễn ra "một chiều". Valencia thi đấu không tệ, nhưng Kền kền trắng đã quá bùng nổ và không thể ngăn cả.

Với pha lập công của Luka Modric vào lưới Valencia, tiền vệ người Croatia đã đạt cột mốc 100 bàn thắng trong cả sự nghiệp. Theo Marca, pha "vẩy má ngoài" của Modric là vô cùng ấn tượng, khiến CĐV Real nào xem bàn thắng này cũng phải trầm trồ ngợi khen.

Modric scores his 100th career goal in style - Bóng Đá

Modric dần trở lại với hình ảnh xuất sắc của bản thân.

Cả 3 bàn thắng của Real Madrid đều đến từ hàng tiền vệ 5 người. Trong một ngày thiếu vắng Gareth Bale và Karim Benzema, 2 ngôi sao tấn công hàng đầu Santiago Bernabeu vì chấn thương, HLV Zidane vẫn có được những bàn thắng quan trọng từ toan tính chiến thuật hiệu quả.

Real đang khởi đầu 2020 "như mơ"!

Xem Real đến Jeddah:

    Bình Luận