"Đây là thời điểm lý tưởng để đến Bernabeu và giành chiến thắng"

Ngôi sao người Uruguay khẳng định, Girona hoàn toàn đủ khả năng giành chiến thắng trong cuộc thư hùng cuối tuần này, dẫn lời bởi Tribal Football.

Cristhian Stuani nhận định, Girona hoàn toàn có thể đánh bại Real Madrid trong cuộc thư hùng cuối tuần này, kết quả sẽ giúp họ hướng đến ngôi vị đầu bảng La Liga. Tiền đạo người Uruguay chia sẻ:

"Trận đấu này có thể đánh dấu một bước ngoặt."

“Đối với chúng tôi, đây là một giấc mơ, được cạnh tranh những vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng La Liga là một điều thật ngoạn mục."

Ảnh Barca Girona - Bóng Đá

 Girona có cơ hội làm nên kỳ tích.

"Chúng tôi dành một sự quan trọng xứng đáng cho mục tiêu đó, xem nó như trách nhiệm. Đây là thời điểm lý tưởng để đến Bernabeu và giành chiến thắng. Nếu làm được điều đó, chúng tôi có thể nói về việc chiến đấu cho vị trí đầu bảng. Nhưng, dù có đánh bại họ thì cách nhìn của chúng tôi cũng không thay đổi, chúng tôi chỉ định hướng cho từng trận đấu."

“Đó là thực tế, và chúng tôi phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất. Chúng tôi có thể tiếp tục mơ ước và tận hưởng tất cả những điều này, nhưng quan trọng là mọi người cần phải thực tế, hiểu được rằng trận đấu này sẽ rất khó khăn. Chúng tôi sẽ có những cơ hội của mình, nhưng nó sẽ rất phức tạp." 

Huỳnh Phong | 13:08 08/02/2024
    Bình Luận