"Đến được Real Madrid đã khó, ở lại đây còn khó hơn"

Trao đổi với Real Madrid TV, ngôi sao người Brazil đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc chơi bóng cho Los Blancos.

 Trao đổi về quyết định gia hạn hợp đồng với Real Madrid, Vinicius Junior chia sẻ:

"Tôi rất vui mừng, và gia đình tôi cũng vậy. Được đi xa đến mức này đúng là một giấc mơ. Đến được Real Madrid đã khó, ở lại đây còn khó hơn. Có thể gắn bó với câu lạc bộ nhiều năm như vậy là một vinh dự."

Real Madrid - Bóng Đá

 Vinicius vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2027.

"Ước mơ của tôi là được chơi bóng và đến Real Madrid. Thật khó khăn, nhưng sau cùng thì việc có cơ hội chuyển đến Madrid là điều mà tôi sẽ mang theo bên mình mãi mãi. Tôi rất biết ơn gia đình, bạn bè, những người làm việc cùng tôi, những người làm mọi thứ để đảm bảo tôi luôn thi đấu tốt nhất. Khoác áo Real là một cảm giác thật khó giải thích. Chỉ những cầu thủ từng chơi ở đây mới biết nó như thế nào.”

"Được ở lại Real Madrid trong nhiều năm nữa và tiếp tục thi đấu với phong độ tốt nhất là một giấc mơ. Tôi hòa hợp tốt với tất cả các cầu thủ, điều này giúp ích cho tôi và cả những người khác. Tất cả chúng tôi đều rất hạnh phúc khi gắn bó bên nhau, và được chơi bóng cho câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới."

Huỳnh Phong | 12:24 01/11/2023
    Bình Luận