Diễn biến vụ Barcelona sa thải Xavi

Theo Fabrizio Romano, Xavi Hernandez vẫn có thể là HLV của Barcelona vào mùa giải tới.

Hồi cuối tháng 4, những ngày căng thẳng tại Barcelona được cho là đã kết thúc. Khi ấy, CĐV chỉ còn chờ thông báo chính thức từ đội bóng chủ sân Camp Nou về việc Xavi Hernandez tiếp tục gắn bó với CLB cho tới khi hết hợp đồng.

Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ hoàn thành nốt hợp đồng, điều này đồng nghĩa với việc ông vẫn sẽ dẫn dắt đội bóng xứ Catalonia ở mùa giải 2024/25.

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi chóng mặt khi mùa giải sắp khép lại. Truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt tiết lộ ban lãnh đạo Barca sẽ sa thải HLV Xavi.

Xavi than vãn về tình trạng của đội bóng khiến lãnh đạo không hài lòng.

Cú 'plot twist' Xavi - Barca khiến châu Âu ăn trái lừa - Bóng Đá

 Xavi vẫn có thể ở lại Barca.

Dù vậy, Xavi vẫn có khả năng ở lại sân Camp Nou mùa tới. Ký giả Romano cho hay: "Xavi đã giải quyết những đồn đoán về tương lai, với rất nhiều tranh luận qua lại về việc liệu anh ấy có tiếp tục làm HLV Barcelona hay không.

Tình hình này sẽ rõ ràng ngay khi Xavi nói chuyện với Joan Laporta. Chủ tịch không nói với anh ấy hoặc người đại diện của anh ấy bất cứ điều gì, nhưng sau trận đấu tiếp theo sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp và chúng ta sẽ hiểu điều gì sẽ xảy ra.

Hiện tại, Xavi chưa được thông báo bất cứ điều gì, đó là lý do tại sao anh ấy cứ lặp đi lặp lại rằng mọi chuyện đều ổn – và tất nhiên Xavi vẫn hy vọng gắn bó với Barcelona mùa giải tới.”

Tiểu Lam | 19:12 19/05/2024
    Bình Luận