Đội hình tiêu biểu vòng 1 La Liga: Barca không còn nhớ Messi?

Trang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 1 La Liga mùa giải năm nay.

Được dự báo sẽ trải qua khoảng thời gian khó khăn sau sự ra đi của thủ quân huyền thoại Lionel Messi thế nhưng, Barcelona đã cho thấy đội hình của họ vẫn đang vận hành tốt sau chiến thắng 4-2 trên sân nhà Nou Camp trước Real Sociedad. 

Nổi bật nhất trong màn trình diễn của Blaugrana phải kể đến tiền đạo Martin Braithwaite, người đã lập 1 cú đúp trong trận đấu vừa qua. Ngoài chân sút người Đan Mạch, Gerard Pique, Frenkie De Jong và Antoine Griezmann là những cái tên còn lại của Barca ghi danh vào đội hình tiêu biểu vòng 1 La Liga do trang Whoscored bình chọn. 

Đội hình tiêu biểu vòng 1 La Liga: Barca không còn nhớ Messi?  - Bóng Đá

Martin Braithwaite chơi thăng hoa để giúp Barca hạ gục Sociedad.  

Cùng với Braithwaite, 2 cầu thủ cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn là Karim Benzema cùng Angel Correa chính là các cái tên được lựa chọn cho vị trí tiền đạo. Nhờ sự góp sức của các chân sút này, cả Real Madrid và Atletico Madrid đều giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân. 

Những gương mặt khác được bầu vào đội hình tiêu biểu La Liga sau vòng 1 còn có Giorgi Mamardashvili (Valencia), Nacho Vidal (Osasuna), Adria Pedrosa (Espanyol), Nacho Fernandez và Luka Modic (Real Madrid). 

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 1:

Thủ môn: Giorgi Mamardashvili (Valencia) 

Hậu vệ: Nacho Vidal (Osasuna), Nacho Fernandez (Real Madrid), Gerard Pique (Barcelona), Adria Pedrosa (Espanyol) 

Tiền vệ: Frenkie De Jong (Barcelona), Luka Modric (Real Madrid) 

Tiền đạo: Antoine Griezmann, Martin Braithwaite (Barcelona), Angel Correa (Atletico Madrid), Karim Benzema (Real Madrid) 

Quyết định khó khăn: Martin Braithwaite:

 
Phi Yến | 23:18 18/08/2021
    Bình Luận