Đối thủ của Barcelona thiếu vắng nhân tố quan trọng

Theo Football Espana, Athletic Club nhiều khả năng không có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 21 tuổi khi đối đầu Barcelona.

Theo nguồn tin từ trang Football Espana, CLB Athletic Club nhiều khả năng không có sự phục vụ của Nico Williams ở màn chạm trán Barcelona. Sau 9 vòng đấu La Liga mùa này, Barcelona đứng thứ 3 trên BXH, trong khi Athletic Club xếp thứ 5 với bốn điểm ít hơn đội chủ sân Nou Camp.

Theo Football Espana, Nico Williams dính chấn thương và rút lui khỏi đợt tập trung của ĐTQG Tây Ban Nha. Sao mai 21 tuổi được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của Athletic Club.

Nico thuộc mẫu cầu thủ chạy cánh trái giàu tốc độ, có khả năng tạo đột biến cao. Mùa giải 2022/2023, Nico sở hữu 6 bàn thắng trong màu áo Athletic Club. Mùa giải năm nay, Nico chưa thể mở tài khoản.

Barcelona eyeing move for Nico Williams on free transfer in 2024 - Bóng Đá

Nico dính chấn thương. 

Nếu Nico không thể ra sân, đây rõ ràng là tổn thất lớn với Athletic Club. Đoàn quân HLV Ernesto Valverde mong muốn giành ít nhất một điểm khi chạm trán Barcelona.

Cái tên Ernesto Valverde không quá xa lạ với CĐV đội chủ sân Nou Camp. Vị chiến lược gia 59 tuổi từng có thời gian dẫn dắt Barcelona từ năm 2017 đến năm 2020. Tổng cộng, Ernesto Valverde có 145 trận cầm quân Barcelona, tỷ lệ chiến thắng đạt 66.9%.

Anh Nguyễn | 12:16 17/10/2023
    Bình Luận