Dồn hết tâm sức cho CLB, sao Barca bị chỉ trích

Trên Diario Sport, ngôi sao của Barcelona, ​​Ilkay Gundogan đã bị Dietmar Hamann chỉ trích ở vai trò đội trưởng đội tuyển Đức.

Gundogan đã khẳng định mình là một phần quan trọng trong đội hình xuất phát của Barcelona sau khi đến đây dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè từ Manchester City.

Cựu sao Borussia Dortmund đã giúp Man City giành cú ăn ba lịch sử vào cuối mùa giải 2022/2023 trong khi tiếp tục đeo băng đội trưởng cho đội tuyển quốc gia của mình. Nhưng Đức đã phải vật lộn để hồi phục sau khi bị loại khỏi vòng bảng tại World Cup 2022, sẽ đăng cai EURO 2024 vào mùa hè tới.

CHÍNH THỨC! Đội hình hay nhất Premier League mùa này: Bất ngờ một vị trí - Bóng Đá

 Gundogan đã góp công lớn vào cú ăn ba lịch sử của Man City.

Sự lãnh đạo của Gundogan được HLV Julian Nagelsmann coi là cần thiết do một loạt cầu thủ trẻ tài năng mới nổi được ông sử dụng. Tuy nhiên, Dietmar Hamann cho rằng Gundogan không phù hợp.

"Thật sai lầm khi Nagelsmann giữ Gundogan làm đội trưởng. Chúng tôi không chiếm ưu thế trong các trận đấu như Manchester City. Cậu ấy đã có thể phát huy hết thế mạnh của mình ở City. Nếu cộng lại, có lẽ 10 trong số 70 trận đấu quốc tế của cậu ấy đã diễn ra tốt đẹp."

Thanh Vũ | 11:15 11/11/2023
    Bình Luận