Đón trò cưng, Zidane sẵn sàng lập "bộ 3 huỷ diệt"

Đây là cái tên mà chiến lược gia người Pháp rất mong chờ trong công cuộc cải tổ hè 2020.

Sau tất cả, Zinedine Zidane cũng trở lại dẫn dắt Real Madrid, tiếp tục mối duyên lành cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chiến lược gia người Pháp chính là thuyền trưởng hiểu rõ nhất đội hình cũng như "DNA chiến thắng" của Los Blancos thời điểm hiện tại. Chức vô địch La Liga 2019/20 như một cứu cánh và là niềm tin mà Zidane mang lại cho các Madridistas, trước khi hướng đến những mục tiêu giàu tham vọng trước mắt.

Dẫu vậy, dĩ nhiên là Real chưa dừng lại ở đó. Hè 2020 là thời điểm mà HLV Zidane cùng các cộng sự làm việc cật lực, bên cạnh mục tiêu đem về nhiều ngôi sao chất lượng, còn rà soát đội hình, lắp ghép và thử nghiệm nhân sự ở nhiều vị trí khác nhau.

Trong số những gương mặt được chiến lược gia người Pháp mong đợi nhất, Marco Asensio là cái tên tiêu biểu. Tiền vệ người Tây Ban Nha từng là "trò cưng" trong kế hoạch phát triển Real lâu dài của HLV Zidane. Tuy nhiên, chấn thưong nặng đầu mùa của Asensio khiến bản thân ngôi sao này có một mùa giải không như mong muốn.

Asensio goes after an elusive starting spot at Real Madrid - Bóng Đá

Zidane rất mong chờ ở Asensio.

Dù vậy, theo Marca, khoảng nghỉ COVID-19 đã giúp Asensio có thêm thời gian lấy lại thể trạng và phong độ. Giờ đây, Zidane đang rất muốn kết hợp Marco Asensio cùng Karim Benzema và Eden Hazard, tạo thành "bộ 3 huỷ diệt" mới tại Santiago Bernabeu. Rõ ràng, Asensio mùa giải tới sẽ rất đáng xem.

Buổi tập đầu tiên của Real chuẩn bị cho mùa 2020/21:

 
    Bình Luận