Endrick nhắn đồng đội ở Real: "Đừng đối xử với tôi như một cậu bé"

Tân binh của Real Madrid tiếp tục có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc phỏng vấn mới đây, trích dẫn bởi Madrid Universal.

Endrick thừa nhận mình muốn trở thành một thần tượng trong tương lai, đồng thời tiền đạo này còn dành lời khen ngợi đến một người đồng đội khi theo dõi trận đấu đầu tiên ở Bernabeu.

Tài năng người Brazil chia sẻ:

“Tôi có mục tiêu trở thành thần tượng không chỉ cho một số người mà còn cho tất cả mọi người: người già, trẻ em và cả người lớn.”

"Các đồng đội của tôi không cần phải đối xử với tôi như một cậu bé 17 tuổi, như một thiếu niên – họ phải đối xử với tôi như một người trưởng thành."

Endrick: “I am very excited to play with Real Madrid shirt - Bóng Đá

 Endrick nhận được nhiều sự kỳ vọng. 

"Vai trò của tôi ở Palmeiras là số 9, đó luôn là vị trí của tôi trên hàng công. Tôi cũng đã từng chơi như số 11, số 10, số 7, những con số không quan trọng với tôi. Song, rõ ràng là số 9 mang đến một trách nhiệm lớn, và nó cũng là một số áo rất đẹp."

“Theo dõi trận đấu ở Bernabeu, tôi thậm chí còn không nhìn vào quả bóng, tôi chỉ nhìn vào các khoảng trống, cách các cầu thủ chọn vị trí. Jude Bellingham gây ấn tượng với tôi rất nhiều, vì anh ấy không bao giờ ngừng chạy. Tôi đã có thể theo dõi họ và tôi thực sự thích thú khi ở đó."

Huỳnh Phong | 12:59 09/02/2024
TỪ KHÓA: Real MadridEndrick
    Bình Luận