Gặp đồng đội trên tuyển TBN, Fati không quên báo tin vui cho NHM Barca

Trong một dịp hiếm hoi gặp gỡ các đồng đội trên tuyển Tây Ban Nha, Ansu Fati đã cập nhật thông tin đáng chú ý liên quan đến chấn thương của mình.

Đầu mùa giải 2020/21, vào thời điểm Ansu Fati đang thi đấu thăng hoa, sao trẻ này bất ngờ dính chấn thương nghiêm trọng. Vì vấn đề với đầu gối nặng hơn dự kiến nên “thần đồng” tại Nou Camp phải trải qua 3 ca phẫu thuật. Tính đến hiện tại, Fati vẫn chưa thể xỏ giày vào sân thi đấu.Tuy nhiên, tình hình chấn thương của tài năng sinh năm 2002 dường như đã ổn thỏa hơn trước.

Mới đây, Fati bất ngờ xuất hiện ở khu tập luyện của ĐT Tây Ban Nha để gặp các cầu thủ lẫn HLV Luis Enrique. Nguyên nhân là bởi Fati được mời đến dự khán theo dõi trận giao hữu gặp ĐT Bồ Đào Nha. Anh đồng thời đến để gửi lời chúc may mắn cho ĐT trước thời điểm tham dự EURO.

Barcelona’s Ansu Fati offers update on recovery from knee surgery - Bóng Đá

 Chấn thương của Fati đang tiến triển tốt qua từng ngày.

Nhân dịp này trả lời trước truyền thông, Fati chia sẻ về chấn thương của mình:

Chấn thương của tôi đang hồi phục rất tốt, mọi thứ khả quan hơn từng ngày. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực dưỡng thương để kịp thời xuất hiện trong giai đoạn tiền mùa giải và giúp đỡ cho câu lạc bộ.”

“Tôi cũng muốn dành lời cảm ơn cho liên đoàn và HLV vì đã mời tôi đến đây. Tôi rất hào hứng khi được gặp gỡ các đồng đội và xuất hiện tại đây. Tôi chúc tất cả may mắn và hi vọng họ sẽ giành được EURO.”

Video Fati gặp đồng đội ở tuyển TBN:

 
Lữ Phong | 17:44 05/06/2021
    Bình Luận