Ghi bàn phút chót, Araujo nói thẳng trình độ của Sociedad

Trong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Barca Blaugranes, trung vệ người Uruguay đã có những nhận xét về đối thủ.

Trong một thế trận đầy bế tắc trước Real Sociedad, Barcelona vẫn có thể giành được chiến thắng với cú đánh đầu của Ronald Araujo trong những phút bù giờ.

Xuất phát từ tình huống treo bóng của Ilkay Gundogan, ngôi sao người Uruguay đã di chuyển thông minh để vượt qua hệ thống phòng ngự Sociedad trước khi tung ra cú đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số.

Ronald Araujo reacts to scoring late winner for Barcelona against Real Sociedad - Bóng Đá

 Araujo là người hùng của Barca.

Nói về khoảnh khắc đáng nhớ đó sau trận, Araujo cho biết:

“Chiến thắng này có giá trị rất lớn sau trận El Clasico. Điều quan trọng là phải thêm ba điểm. Họ đã chơi rất tốt, họ là một đội tuyệt vời. Chúng tôi phải trả giá rất nhiều. Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp một và dần cải thiện sau đó.

Sociedad là một đội bóng tuyệt vời và họ đã gây sức ép rất nhiều. Ngoài ra, họ đã tìm ra cách để luân chuyển bóng khỏi những tình huống pressing của chúng tôi.

“Huấn luyện viên đã điều chỉnh vào giờ nghỉ giải lao và tôi nghĩ điều đó đã được chứng minh. Có những trận đấu mà bạn phải thắng và đây là một trong số đó. Tôi giúp đỡ đội rất nhiều khi tấn công. Đây là lần đầu tiên của mùa giải tôi ghi bàn. Tôi hy vọng điều đó sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa.”

Trường Sơn | 07:19 05/11/2023
    Bình Luận