"Gia nhập Barca như 1 giấc mơ trở thành sự thật"

Trao đổi với Tribal Football, cựu cầu thủ Emmanuel Amunike đã có những chia sẻ đáng chú ý về quãng thời gian khoác áo Barcelona.

Khoác áo Barcelona trong giai đoạn 1996-2000, dù chỉ có 19 lần ra sân, Emmanuel Amunike vẫn khẳng định đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Huyền thoại của bóng đá châu Phi chia sẻ:

"Gia nhập Barcelona giống như một giấc mơ trở thành hiện thực. Ngày nay, tình hình đã thay đổi vì các cầu thủ trẻ chỉ muốn chơi cho một đội bóng lớn, nhưng đối với tôi, điều quan trọng là phải thi đấu ở nơi mà bạn có thể liên tục phát triển với tư cách một cầu thủ."

 - Bóng Đá

 Amunike được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử châu Phi.

“Tất nhiên, các đội như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich,... vẫn luôn có sức hấp dẫn đặc biệt, mọi người đều muốn chuyển đến và thi đấu cho họ.”

"Trải nghiệm của tôi ở Barcelona rất tuyệt vời. Chuyển từ Bồ Đào Nha đến Tây Ban Nha là một bước tiến lớn đối với tôi, nhưng tiếc là những chấn thương bắt đầu xảy ra nhiều hơn. Điều đó khiến bạn không thể cống hiến 100% vì bạn không có được thể lực tốt."

"Nhưng khi nó xảy ra, bạn cần phải mạnh mẽ và có niềm tin vào bản thân, rằng mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Bạn phải nhớ rằng đây là một phần của cuộc hành trình." 

Huỳnh Phong | 23:50 16/02/2024
    Bình Luận