Gia nhập Real Madrid, Camavinga lên tiếng về Benzema

Tân binh của Real Madrid, tiền vệ Eduardo Camavinga đã có những phát biểu về người đồng đội, Karim Benzema.

Gia nhập Real Madrid từ Rennes trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Eduardo Camavinga đã ngay lập tức khẳng định được tài năng trong màu áo đội bóng mới khi đóng góp 1 pha lập công ở trận ra mắt trong chiến thắng 5-2 trước Celta Vigo. 

Sở hữu tiềm năng phát triển lớn, tiền vệ sinh năm 2002 được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai nơi tuyến giữa Los Blancos, thay thế vai trò của bộ ba Casemiro - Toni Kroos - Luka Modric, những nhân tố từng giúp đội bóng Hoàng gia chinh phục nhiều danh hiệu nhưng hiện tại đã lớn tuổi. 

Gia nhập Real Madrid, Camavinga lên tiếng về Benzema  - Bóng Đá

Camavinga dành nhiều lời khèn cho Benzema.  

Đáng chú ý, trong khoảng thời gian đầu gia nhập Real Madrid, Camavinga đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ chân sút đồng hương người Pháp, Karim Benzema. Phát biểu về người đàn anh, cựu tiền vệ Rennes cho biết: "Benzema là 1 thủ lĩnh đích thực trong phòng thay đồ. Chúng tôi đã có nhiều buổi nói chuyện và trước đó, tôi đã không biết rằng anh ấy là 1 người rất vui tính. Anh ấy là người lãnh đạo đích thực của tập thể này". 

Hiện tại, Real Madrid vừa trải qua 1 cú sốc khi nhận thất bại 1-2 đầy bất ngờ trước Sheriff ở đấu trường Champions League. Trước mắt, thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ có chuyến làm khách đến sân Espanyol trong khuôn khổ vòng 7 La Liga và họ cần phải nhanh chóng trở lại với chiến thắng để giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng của mình. 

Ngày đầu tiên của Eduardo Camavinga tại Real Madrid:

 
Phi Yến | 19:36 30/09/2021
    Bình Luận