Girona bị ngáng đường, Real lên ngôi đầu

Hiện tượng Girona đã không thể duy trì vị trí dẫn đầu của mình cho đến trước kỳ nghỉ đông.

Pha lập công của trung vệ người Argentina German Pezzella từ một pha phản công vào cuối hiệp hai đã giúp Real Betis cầm hòa đội dẫn đầu La Liga Girona với tỷ số 1-1 rạng sáng nay.

Hiện tượng của bóng đá Tây Ban Nha đã nâng số điểm lên 45 nhưng lại đánh mất cơ hội để bước vào kỳ nghỉ đông ở vị trí đầu bảng.

Girona bị ngáng đường, Real lên ngôi đầu  - Bóng Đá

 Girona đã không thể vượt qua Betis.

Real Madrid đã san bằng khoảng cách 3 điểm và soán ngôi Girona sau khi giành chiến thắng trước Alaves với cách biệt 1 bàn.

Girona đã không thể thể hiện được những gì tốt nhất của mùa giải này và bị dồn ép bởi một Real Betis mạnh mẽ, đội đang bất bại trên sân nhà ở La Liga mùa này.

Betis chơi tốt hơn trong suốt trận đấu, cầm bóng phần lớn thời gian và thậm chí còn bỏ lỡ hai cơ hội đầu trận khi Ayoze Perez và Assane Diao không thể ghi bàn ở cự ly gần.

Thủ môn của Girona, Paulo Gazzaniga đã có pha cứu thua xuất sắc để từ chối cú sút của William Carvalho từ rìa vòng cấm ở phút 28.

Sau khi cầu thủ chạy cánh người Brazil Saviho bị hậu vệ Aitor Ruibal của Betis đốn ngã trong vòng cấm, Artem Dovbyk đã ghi bàn thắng khi đánh bại thủ môn từ cự ly 11m ở phút 39.

Tuy nhiên, đội chủ nhà đã tìm được bàn gỡ hòa ở phút 88 với cú sút không thể cản phá của Pezzella ngay trong vòng cấm, khi anh tận dụng tình huống lộn xộn sau một quả phạt góc. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Đăng Nguyễn | 07:22 22/12/2023
    Bình Luận