'Girona có thể thách thức danh hiệu La Liga'

HLV Xavi Hernandez đánh giá cao Girona, đội bóng đang cạnh tranh top đầu La Liga mùa này.

Đội bóng của HLV Michel đã có phong độ ngoạn mục trong mùa giải này. Họ giành được 38 điểm sau 15 trận ở La Liga, qua đó bằng điểm với đội đầu bảng Real Madrid.

Theo đó, Girona hơn đội xếp thứ 3 là Barcelona 4 điểm trước cuộc đụng độ giữa 2 đội bóng này sân tại Estadi Olimpic Lluis Companys.

Choáng với Girona - Bóng Đá

 Girona bay cao mùa này.

Xavi thừa nhận ông không ngạc nhiên khi thấy Girona bay cao, đồng thời kỳ vọng đối thủ sẽ thách thức danh hiệu La Liga mùa này.

Xavi cho hay: “Ngày mai là một trận đấu lớn. Đối với một số người, có thể họ ngạc nhiên khi Girona dẫn đầu cùng với Real Madrid, nhưng đối với tôi thì không phải vậy.

Michel là một huấn luyện viên tuyệt vời, có hệ thống rất giống với chúng tôi. Tuyệt vời, chỉ cần chúc mừng họ. Chúng tôi phải cố gắng thể hiện phong độ tương tự như trước Atletico Madrid và Porto.

Chúng tôi đã lên kế hoạch cho trận đấu theo những kịch bản khác nhau vì họ có thể chơi theo nhiều cách khác nhau và có nhiều cá nhân xuất sắc

Thực sự, họ có thể thách thức cho danh hiệu, và trên thực tế, họ đang hơn chúng tôi 4 điểm. Tôi thích cách họ không sợ hãi, trong cách họ tấn công. Họ can đảm, và đó là điều đã đưa họ đến ở vị trí đó."

Tiểu Lam | 13:14 10/12/2023
    Bình Luận