"Granada có thể đánh bại Barcelona"

Chia sẻ với Diario AS, cầu thủ 22 tuổi tự tin Granada có thể tạo nên bất ngờ khi chạm trán gã khổng lồ Barcelona.

Barcelona sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà Granada trong khuôn khổ vòng 9 La Liga. Mục tiêu của thầy trò Xavi Hernandez không gì khác ngoài việc giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi Real Madrid trên BXH. 

Khoảng cách giữa Barcelona và Real Madrid được nới rộng thành 4 điểm sau chiến thắng của Los Blancos trước Osasuna. Do đó, đội chủ sân Nou Camp không được phép sẩy chân khi chạm trán Granada.

Barcelona - Sevilla - Bóng Đá

Barcelona cần 3 điểm trước Granada. 

Đội chủ nhà Granada đứng áp chót trên BXH La Liga mùa này. Phát biểu trước trận đấu, ngôi sao Bryan Zaragoza tin đội nhà có thể làm nên bất ngờ trước Barcelona. Chia sẻ với Diario AS trước trận đấu, Bryan cho hay:

"Barcelona đến với trận đấu này với nhiều ca chấn thương. Họ sở hữu nhiều cầu thủ có trình độ, chất lượng hơn chúng tôi. Tuy nhiên, Granada có thể đánh bại Barcelona. Những cầu thủ trẻ như chúng tôi phát triển mạnh ở La Liga. Mỗi năm, hàng loạt sao mai thi đấu nổi bật". 

Bryan là một trong số những điểm sáng lớn nhất mùa này của Granada. Tiền vệ 22 tuổi sở hữu 3 bàn, 1 kiến tạo ở La Liga mùa này. 

Anh Nguyễn | 07:53 08/10/2023
    Bình Luận