Greenwood đá hỏng phạt đền

Mason Greenwood có cơ hội tuyệt vời để tiếp tục ghi dấu ấn, song lại đá hỏng phạt đền.

Mason Greenwood đang chơi hay. Trước đó, anh tỏa sáng trong trận thắng 3-1 của Getafe trước Almeria ở vòng 33 La Liga. Tuyển thủ Anh ghi cú đúp và có thêm một kiến tạo trong trận đấu này.

Tính riêng tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Greenwood góp công vào 14 bàn thắng (8 bàn, 6 kiến tạo) cho Getafe sau 25 lần đá chính. 

Rạng sáng 4/5 (giờ Việt Nam), Greenwood có cơ hội nâng cao thành tích khi Getafe tiếp đón Athletic Bilbao ở trận đấu sớm vòng 34 La Liga.

Mason Greenwood missed penalty - Bóng Đá

 Greenwood đá hỏng phạt đền.

Phút 88, Getafe có cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, cú đá 11m của Greenwood đã bị thủ thành Unai Simon cản phá thành công. 

Greenwood chơi không hề tệ. Anh tung ra tới 9 cú sút, với 3 lần đưa bóng đi trúng đích, chuyền chính xác đạt tỷ lệ 88%, có 4/6 pha qua người thành công và được Whoscored chấm 7,4 điểm.

Thế nhưng, thủ thành Simon có ngày thi đấu quá xuất sắc với 9 lần cản phá các cú sút chính xác của Greenwood và đồng đội. Tổng cộng Bilbao đối mặt tới 34 cú sút nhưng không bị thủng lưới.

Trận này, Bilbao vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Inaki Williams trong hiệp một. Sau giờ nghỉ, đội khách chỉ còn chơi với 9 người khi cả Yeray Alvarez và Aitor Paredes đều bị đuổi khỏi sân.

Dù vậy, Getafe vẫn thua chung cuộc với tỷ số 0-2.

Tiểu Lam | 05:06 04/05/2024
    Bình Luận