Griezmann có khởi đầu đỉnh nhất sự nghiệp, dễ hiểu khi M.U khao khát

Thống kê từ Cadena Cope cho thấy Antoine Griezmann là một trong những cầu thủ hay nhất hiện tại.

Tại vòng 14 La Liga tuần này, Atletico Madrid đả bại Mallorca với tỷ số 3-0. Chiến thắng trận này, cùng với việc Barcelona bị cầm hòa, đồng nghĩa thầy trò HLV Diego Simeone leo lên vị trí thứ 3, hơn chính đối thủ nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Antoine Griezmann có lý do để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này. Không ai khác khi chính chân sút người Pháp tiếp tục phong độ ấn tượng với bàn thắng ấn định chiến thắng cho Atletico Madrid.

Antoine Griezmann has a case for being one of the best players in the world in 2023 - Bóng Đá

 Griezmann có màn khởi đầu tốt nhất sự nghiệp.

Đó đã là pha lập công thứ 13 trong mùa giải này của Griezmann. Theo thống kê, đây là khởi đầu tốt nhất từ trước đến nay của anh xét về số bàn thắng ghi được. Anh có 9 bàn ở La Liga, chỉ kém ngôi sao Jude Bellingham của Real Madrid 1 bàn. Còn lại, anh có 4 bàn ở Champions League.

Griezmann cũng viết tên mình vào lịch sử La Liga khi anh có lần thứ 25 ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho đội nhà. Thành tích này vượt qua kỷ lục của Hugo Sanchez (24).

Không ngoa khi nói rằng Griezmann chính là cầu thủ có khả năng định đoạt trận đấu tốt nhất lịch sử La Liga. Không ngạc nhiên khi nhiều CLB muốn có Griezmann, đặc biệt là Man Utd.

Tiểu Lam | 17:41 26/11/2023
    Bình Luận