Gundogan tức giận, Xavi phá vỡ im lặng

Trích dẫn từ Football Espana, Xavi Hernandez nói về những lời chỉ trích của Ilkay Gundogan dành cho các cầu thủ Barcelona.

Ilkay Gundogan đã công khai sự thất vọng của mình vào thứ Bảy. Anh chia sẻ bản thân muốn thấy Blaugrana tức giận hơn sau trận thua Real Madrid. 

Điều đó khiến truyền thông đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa Gundogan và Barca. Trước truyền thông, Xavi Hernandez nhận câu hỏi về ngôi sao người Đức và thuyền trưởng Blaugrana thẳng thắn chia sẻ:

Xavi Hernandez on Gundogan - Bóng Đá

 Xavi nói về sự giận dữ của Gundogan.

"Gundogan bày tỏ sự tức giận mà tất cả chúng tôi đều có trong lòng, không có gì khác. Tất cả các cầu thủ Barca đều khao khát. Bất kỳ ai trong chúng tôi cũng có thể nói điều đó, đây là văn hóa. Cậu ấy đến từ một nền văn hóa khác với chúng tôi. Nếu bạn chứng kiến thất bại của Bayern hôm nọ, Muller đã lên tiếng chỉ trích. Trong phòng thay đồ không hề xuất hiện tranh cãi nào cả”.

"Phòng thay đồ Barca lành mạnh. Tỏ thái độ chưa bao giờ là điều thất bại, tôi vui vẻ trước công việc và sự sẵn sàng của mọi người. Tôi chưa bao giờ chỉ trích thái độ của họ. Việc đặt ra áp lực tối đa là điều tôi hoan nghênh. Toàn đội đang vô cùng khao khát".

Lữ Phong | 22:55 03/11/2023
    Bình Luận