Hạ Barca, HLV Girona nói điều bất ngờ về danh hiệu La Liga

Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, HLV Michel đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Barcelona.

HLV Michel thừa nhận, ông hạnh phúc sau khi đánh bại Barcelona, nhưng mục tiêu của Girona mùa này không phải là vô địch La Liga. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Với 41 điểm, chúng tôi đã an toàn. Chúng tôi đã làm nên lịch sử, và đây là một trận đấu đáng nhớ, một trận đấu tuyệt vời. Bất kỳ người hâm mộ nào cũng sẽ thấy hai đội đều có ý định giành chiến thắng."

 - Bóng Đá

 Girona hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng. 

“Chúng tôi đã luôn thi đấu trực diện và làm tổn thương đối thủ. Tôi rất hạnh phúc, chúng tôi đã khiến Barca phải thụt lùi. Chúng tôi đã làm được."

"Tôi hài lòng với màn trình diễn. Tôi không biết liệu chúng tôi có đủ khả năng sánh ngang với Barca, Real và Atletico trong suốt mùa giải hay không, nhưng màn trình diễn này khiến tôi hạnh phúc. Các cầu thủ đang làm nên lịch sử. Hiện tại, người hâm mộ bóng đá đã quan tâm đến Girona. Nhiều người sẽ nói: 'Những gã này chơi bóng giỏi thật'."

“Tôi không biết liệu chúng tôi có thể vô địch La Liga hay không. Đó không phải mục tiêu của chúng tôi, đó là áp lực từ Barca, như tôi đã nói với Xavi." 

Huỳnh Phong | 12:39 11/12/2023
    Bình Luận