Hannibal Mejbri liên tiếp gây thất vọng khi rời Old Trafford

Tới thời điểm này, cầu thủ thuộc biên chế Man Utd chưa thể tạo được dấu ấn trên đất Tây Ban Nha.

Tiền vệ Hannibal Mejbri của Manchester United đã có khởi đầu khó khăn sau khi chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cầu thủ 21 tuổi gia nhập đội bóng La Liga vào tháng trước. Đáng chú ý, Sevilla có tùy chọn mua đứt Mejbri với giá 20 triệu euro.

Mejbri đã gặp khó khăn trong việc gây ấn tượng trong trận ra mắt. Anh chỉ thi đấu 28 phút trước Girona và phải nhận một thẻ phạt. Anh ngồi trên ghế dự bị và không được sử dụng trong trận đấu tiếp theo với Osasuna.

36 minutes & two yellow cards: Hannibal Mejbri struggling to impress at Sevilla - Bóng Đá

 Mejbri gây thất vọng.

Cầu thủ trẻ này tiếp tục có 8 phút thi đấu chính thức trong chiến thắng 2-1 trước Rayo Vallecano ở vòng 23 La Liga hôm 6/2, nhưng đó tiếp tục là một màn trình diễn tệ.

Mejbri vào sân ở phút 82 và chỉ chạm bóng được hai lần. Anh không thực hiện được bất kỳ đường chuyền nào và còn phạm lỗi nhận thẻ vàng.

Mọi chuyện đã không diễn ra như mong đợi của chàng trai trẻ. Mejbri muốn có một suất đá chính ở Sevilla sau khi Ivan Rakitic quyết định rời câu lạc bộ.

Tuy nhiên, hiện tại anh đang ở trong tình trạng tương tự như thời còn ở Man United, nơi bản thân bị hạn chế ra sân dưới thời Erik ten Hag.

Tiểu Lam | 16:18 07/02/2024
    Bình Luận