Hazard kiếm được bao nhiêu cho mỗi phút thi đấu?

Hưởng thu nhập cao nhất Real Madrid nhưng đóng góp của Eden Hazard cho câu lạc bộ rất ít ỏi.
Hazard kiếm được bao nhiêu cho mỗi phút thi đấu? - Bóng Đá

Hazard bị xem là bản hợp đồng thất bại của Real. Ảnh: Reuters. 

Tuyển thủ người Bỉ nhận mức đãi ngộ 28 triệu euro ở mùa này. Từ đầu mùa, Hazard mới thi đấu 392 phút cho Real trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn và góp 1 kiến tạo. Theo tính toán, đội chủ sân Bernabeu phải đánh đổi 70.000 euro cho mỗi phút thi đấu của cựu sao Chelsea.

Lần gần nhất Hazard chơi trọn vẹn 90 phút cho Real là ở trận gặp Cacereno ở Cúp Nhà vua hôm 4/1. Tuy nhiên, anh cũng không ghi bàn hay có pha kiến tạo nào. Trận đấu gần nhất cựu sao Chelsea ra sân cho Real là ở cuộc đối đầu với Getafe hôm 13/5.

Transfermarkt định giá Hazard vỏn vẹn 5 triệu euro, mức thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua. Hợp đồng của tuyển thủ người Bỉ với Real còn thời hạn đến tháng 6/2024.

Hazard không có ý định rời Real trong mùa hè này. Cựu sao Chelsea đang có lộ trình gần giống như Gareth Bale. Cựu tuyển thủ Xứ Wales chấp nhận ở lại ngay cả khi không được sử dụng và chỉ rời Real khi hợp đồng hết hạn. Lúc đó, Bale cũng có mức đãi ngộ cao nhất CLB (gần 30 triệu euro mỗi năm).

Mối quan hệ giữa Hazard và HLV Carlo Ancelotti không mấy tốt đẹp. Hồi tháng 3, Hazard cho biết: "Giữa chúng tôi có sự tôn trọng dù cả hai không nói chuyện với nhau. Tôi nhớ cảm giác được ra sân và cảm thấy mình quan trọng ở CLB. Khi đó, bạn sẽ có cảm giác tự tin, mọi thứ cũng dễ dàng hơn".

Real gặp khó khăn trong việc bán Hazard. Mức đãi ngộ quá cao của cựu sao Chelsea khiến nhiều đội bóng từ chối chiêu mộ anh. Mùa hè 2019, Real trả 115 triệu euro cho Chelsea để sở hữu Hazard.

Duy Luân | 11:05 30/05/2023
    Bình Luận