Hiệp 2 bùng nổ, Real Madrid hạ gục Valencia

Los Blancos đã rút ngắn khoảng cách với Barcelona trên BXH La Liga sau chiến thắng quý giá trước Valencia.
 

Real Madrid đang tỏ ra hụt hơi so với Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga. Với chiến thắng 2-1 trước Real Betis mới đây, đội chủ sân Nou Camp đã tạo khoảng cách lên đến 8 điểm so với Los Blancos.

Vì lẽ đó, thầy trò HLV Carlo Ancelotti buộc phải có được 3 điểm ở cuộc tiếp đón Valencia trên sân nhà Santiago Bernabeu. Real Madrid sử dụng đội hình, bao gồm nhiều hảo thủ. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất thuộc về hai trường hợp David Alaba và Ferland Mendy do dính chấn thương. 

Với lợi thế sân nhà cùng dàn nhân sự vượt trội, Real Madrid nhanh chóng áp đảo Valencia sau tiếng còi khai cuộc.

Phút thứ 3, xuất phát từ đường chọc khe của Luka Modric; Marco Asensio có cơ hội ghi bàn mười mươi. Đáng tiếc, cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thắng được ở pha đối mặt với thủ thành Giorgi Mamardashvili.

Real Madrid rơi vào tình huống bất lợi ở phút 36 khi trung vệ Eder Militao dính chấn thương rời sân, nhường lại vị trí cho Dani Carvajal.

Phút 45+3', VAR tước bàn thắng của Antonio Rudiger khi xác nhận Karim Benzema phạm lỗi trước đó với Yunus Musah. Tỷ số hòa 0-0 được giữ nguyên đến hết 45 phút đầu tiên.

tin reviews trận Real vs Valencia - Bóng Đá

Real Madrid thắng Valencia 2-0. 

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Real Madrid hái quả ngọt. Phút 52, nhận bóng từ ngoài vòng cấm; Asensio tung cú nã đại bác uy lực xé lưới Valencia.

Hai phút sau đó, Vinicius Junior nhân đôi cách biệt cho Los Blancos sau pha đi bóng và dứt điểm tự tin.

Phút 72, trung vệ Gabriel Paulista nhận thẻ đỏ trực tiếp với pha phạm lỗi thô bạo với Vinicius. Valencia chỉ còn 10 người trên sân và không thể lật ngược thế cờ. Kết quả chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng 2-0.

Kết quả: Real Madrid 2-0 Valencia

Anh Nguyễn | 04:46 03/02/2023
    Bình Luận