Hòa Sevilla, Ancelotti chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của Real

Qua AS, HLV Carlo Ancelotti đã dành lời khen ngợi gửi đến Rodrygo Goes, và thừa nhận Sevilla mới là đội chơi tốt hơn trong hiệp 2.

Real Madrid chỉ có thể giành được trận hòa 1-1 trước Sevilla vào tối thứ Bảy. Pha phản lưới nhà của David Alaba phút 74 khiến Kền kền trắng rơi vào thế khó, nhưng rất may, phút 78, Dani Carvajal tỏa sáng đúng lúc giúp Kền kền trắng giành 1 điểm rời Sân vận động Ramón Sánchez Pizjuán.

Hòa Sevilla, Ancelotti chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của Real - Bóng Đá

 Ancelotti thừa nhận Real không xứng đáng có 3 điểm.

Carlo Ancelotti chỉ ra rằng sự mệt mỏi là một trong những nguyên nhân khiến màn trình diễn tệ hơn trong hiệp hai. Phân tích trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông nói: “Đó là một cuộc so tài cân bằng và căng thẳng. Chúng tôi đã chơi hiệp một tốt hơn hiệp hai. Chúng tôi có khởi đầu tốt và không thể tận dụng tối đa cơ hội.

Tôi nghĩ Rodrygo và Vinícius với sự hỗ trợ của đồng đội đã tạo ra rất nhiều cơ hội trong hiệp một. Chúng tôi đã gần ghi bàn. Đối với tôi, Rodrygo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hôm nay, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất.

Sang hiệp 2, Sevilla chơi tốt hơn. Hiệp hai khó khăn hơn và chúng tôi thiếu đi năng lượng. Real Madrid không giành được quyền kiểm soát mà chúng tôi mong muốn. Tôi nghĩ kết quả hòa này là công bằng. Cả hai đội đã cống hiến hết mình. Tôi cảm thấy khá hài lòng sau màn trình diễn vì chúng tôi vừa trở về sau đợt nghỉ thi đấu quốc tế."

Minh Tuấn | 05:03 22/10/2023
    Bình Luận