Hồi chuông Bellingham dấy lên

Mundo Deportivo xác nhận Real Madrid có động thái bảo vệ Jude Belingham trước chấn thương vai trái.

Tháng trước, trong trận hòa đáng thất vọng của Real Madrid trên sân nhà trước Rayo Vallecano, Jude Bellingham đã bị trật khớp vai. Dù Bellingham đã trở lại thi đấu, thậm chí còn sút tung lưới Cadiz và Napoli, nhưng cơn đau vai của anh chưa lành hẳn.

Mọii chuyện có thể còn tồi tệ hơn nhiều và đội ngũ y tế Real đang thực hiện những phương pháp bảo vệ giúp Bellingham tránh được cơn đau. Theo Mundo Deportivo, Bellingham đã đeo một chiếc bảo vệ vai trái như những tuyển thủ bóng bầu dục. Điều này cho phép anh ấy tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao. Ngôi sao 20 tuổi đã mặc nó trong trận đấu với Cadiz, cũng như trận đấu với Napoli và Granada.

Bảo vệ Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham cần sự hỗ trợ để có thể thi đấu.

Ở giai đoạn này, đội chủ sân Bernabeu đang quản lý tình hình chấn thương của Bellingham vô cùng gay gắt. Phẫu thuật sẽ khắc phục vấn đề triệt để nhưng điều đó sẽ không xảy ra sớm nhất cho đến cuối mùa giải, qua đó giúp số 5 không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào cho Los Blancos.

Hiện tại, Real đang đối diện bão chấn thương khi những Eduardo Camavinga, Thibaut Courtois, Eder Militao hay Vinicius Junior phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Lữ Phong | 20:51 03/12/2023
    Bình Luận