Hơn 60 năm qua, Barca chưa bao giờ tệ như hiện tại

Theo số liệu từ Barca Universal, đoàn quân của HLV Xavi Hernandez đang sở hữu một kỷ lục vô cùng kém cỏi.

Làm khách trên sân Mestalla, Barcelona được nhận định sẽ trải qua 90 phút đầy sóng gió do chuỗi phong độ kém cỏi gần đây. Đồng thời, Valencia mùa này cũng chơi rất tốt trên sân nhà, họ đang trải qua chuỗi 3 trận bất bại và từng hủy diệt Atletico Madrid đến 3 bàn không gỡ.

 - Bóng Đá

 Barca vừa bị Valencia cầm hòa. 

Không nằm ngoài dự đoán, thầy trò HLV Xavi Hernandez đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu vừa qua. Dù vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Joao Felix, Barca đã sớm để Valencia quân bình tỷ số khi hàng phòng ngự mắc sai lầm và tạo điều kiện cho Hugo Guillamon sút tung lưới Inaki Pena. Rốt cuộc, Blaugrana chỉ có thể ra về với 1 điểm trong tay, và đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp họ không biết đến cảm giác chiến thắng. 

Đáng chú ý, theo dữ liệu từ Barca Universal, đội chủ sân Camp Nou hiện đang trải qua 17 trận liên tiếp không giành chiến thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn - lần đầu tiên kể từ mùa giải 1962/63. Sau hai chiến thắng 5-0 liên tiếp trước Real Betis và Antwerp hồi tháng 9, hàng công của Blaugrana đã bất ngờ chìm vào khủng hoảng. 

Huỳnh Phong | 04:55 17/12/2023
    Bình Luận