Huyền thoại Barca bị rút tên khỏi tuyển Tây Ban Nha

Alexia Putellas đã rút khỏi đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha do chấn thương đầu gối và sẽ bỏ lỡ các trận đấu tại Nations League với Ý và Thụy Điển.

Do chấn thương đầu gối trái, cầu thủ từng 2 lần giành Quả bóng vàng buộc phải nghỉ tập vào thứ Hai. 2 tuần trước, trong chiến thắng 5-0 của Barca trước Benfica tại Champions League, Putellas dính chấn thương. Sau đây, cô sẽ "tiếp tục quá trình hồi phục" với câu lạc bộ của mình, theo Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Tuyên bố do liên đoàn Tây Ban Nha đưa ra có nội dung: "Alexia Putellas sẽ rời Đội tuyển Quốc gia Tây Ban Nha vào chiều nay sau khi các cuộc kiểm tra được thực hiện. Sau khi nghiên cứu chấn thương của cô ấy, cầu thủ FC Barcelona sẽ trở về nhà để tiếp tục sự hồi phục."

 - Bóng Đá

 Putellas đang gặp chấn thương.

"Montse Tome đã triệu tập tổng cộng 25 cầu thủ, vì vậy việc Alexia bị loại không liên quan đến việc chọn một cầu thủ khác để thay thế.

Chấn thương dây chằng chéo trước của Putellas đã khiến cô không thể thi đấu ở giải vô địch châu Âu 2022, nhưng cô đã bình phục kịp thời để giúp Tây Ban Nha vô địch World Cup hồi đầu năm nay.

Đội trưởng Barcelona bây giờ sẽ trở lại câu lạc bộ, tìm cách hồi phục kịp thời cho cuộc đụng độ của đội bóng xứ Catalan với Eibar.

Thanh Vũ | 09:58 28/11/2023
    Bình Luận