Joao Felix hết cửa trở lại Atletico Madrid

Qua tờ Sport, phát ngôn của hội cổ động viên quốc tế Atletico Madrid, Alberto Garcia đã đưa ra một tuyên bố gay gắt nhắm vào Joao Felix.

Kể từ mùa hè, Joao Felix đã gây ra nhiều phẫn nộ ở Atletico Madrid khi tuyên bố ý định gia nhập Barcelona trước khi đến đây theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Joao Felix hết cửa trở lại Atletico Madrid - Bóng Đá

 Felix hết đường trở lại Atletico.

Trước cuộc đụng độ giữa Barcelona và Atletico cuối tuần trước, Felix cũng đã khiến người hâm mộ Rojiblanco tức giận sau khi đưa ra những nhận xét về phong cách chơi của hai câu lạc bộ. Mọi thứ được đẩy lên đỉnh điểm khi cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu, và ăn mừng như muốn mỉa mai CLB chủ quản.

Alberto Garcia lên tiếng: "Bây giờ, hóa ra cậu ấy là một cổ động viên của Barcelona từ khi còn nhỏ và ăn mừng bàn thắng như thể sắp có được danh hiệu vô địch. Đó là bàn thắng thứ hai của Joao ở La Liga. Dường như cậu ấy không có được một mùa giải tuyệt vời cho lắm.

Thật là vô ơn và thiếu tôn trọng đối với những người từng hâm mộ và đối xử tốt với cậu ấy. Joao đã tạo ra bầu không khí thù địch cho Metropolitano và chúng tôi không muốn gặp lại cậu ấy trong màu áo Atletico Madrid. Cậu ấy không xứng đáng."

Minh Tuấn | 04:51 06/12/2023
    Bình Luận