Jude Bellingham nêu điều kiện để 1 cầu thủ khoác áo Real Madrid

Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, tiền vệ người Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Los Blancos.

Jude Bellingham khẳng định mình muốn trở thành một phần trong lịch sử Real Madrid, và việc được khoác áo Los Blancos thực sự là một đặc ân lớn đối với bất kỳ cầu thủ nào. Bellingham cho biết, anh luôn cố gắng tập luyện mỗi ngày để trở nên tiến bộ hơn, hướng đến mục tiêu giành được mọi danh hiệu. 

Tiền vệ người Anh chia sẻ:

"Những cầu thủ lớn, những khoảnh khắc tuyệt vời, gắn liền với những danh hiệu vĩ đại. Bạn muốn bản thân mình bước vào câu chuyện đó."

5 bản hợp đồng tốt nhất mùa này ở La Liga: Jude Bellingham đứng đầu - Bóng Đá

 Bellingham tự hào khi được khoác áo Real Madrid. 

"Tên của tôi đi cùng với số áo, chiếc áo đấu và huy hiệu câu lạc bộ, tôi cảm thấy rất vinh dự. Tôi nghĩ, đây là từ ngữ lớn lao nhất, đặc quyền. Không có nhiều cầu thủ có cơ hội chơi cho một câu lạc bộ lớn như vậy. Bạn phải ở một trình độ nhất định về phẩm chất và tinh thần, và việc được trao trách nhiệm đó dường như là một đặc ân lớn đối với tôi."

"Mỗi ngày qua, tôi đều cố gắng tập luyện chăm chỉ để đạt phong độ tốt nhất có thể. Mục tiêu khi đến Real Madrid là giành được mọi danh hiệu, đó thực sự là điều đáng mong đợi."

Huỳnh Phong | 19:23 01/01/2024
    Bình Luận