"Kẻ đẩy Keylor Navas rời Real" bất ngờ lên tiếng về tương lai

Lời chia sẻ đầy bất ngờ từ gương mặt góp phần khiến thủ thành Keylor Navas phải rời Real Madrid.

Như đã đưa tin, Keylor Navas đã bị HLV Zinedine Zidane thông báo tương lai không còn ở Santiago Bernabeu, buộc phải rời thành Madrid ngay mùa hè 2019 để tìm kiếm bến đỗ mới. Sự xuất hiện của Thibaut Courtois mùa hè năm ngoái khiến vị trí của thủ thành người Costa Rica bị đe doạ nghiêm trọng, và mọi thứ bây giờ đã rất rõ ràng. Thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn Courtois thay thế Navas một cách trọn vẹn, trở thành thủ môn số 1 "bất khả xâm phạm" tại Los Blancos.

Chia sẻ về mùa giải đầy khó khăn, chỉ mới là mùa đầu tiên mà Thibaut Courtois khoác áo Real Madrid, thủ thành người Bỉ mới đây cũng lên tiếng:

"Sẽ thật tốt khi mang đến niềm vui cuối cùng cho người hâm mộ (thắng Real Betis vòng đấu cuối), đi nghỉ mát và kết thúc một năm đầy bận rộn để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo.", Courtois nói với Codere.

Courtois nói về áp lực ở Real - Bóng Đá

Dù có mùa giải thảm hoạ, Courtois vẫn chắc suất ở lại Real.

"Chúng tôi tập luyện với rất nhiều tâm huyết, bởi chúng tôi biết đây không phải là mùa giải đáng mong đợi. Real Madrid vẫn tập luyện chăm chỉ, hướng đến mùa giải mới với những kết quả tốt đẹp hơn."

"Thật tuyệt, đó là giấc mơ khi tôi có thể chơi ở một sân vận động lớn như Santiago Bernabeu. Khi tôi ở trong khung thành, tôi thấy Bernabeu rất đẹp.", thủ thành người Bỉ tỏ vẻ hạnh phúc khi được thi đấu cho Real Madrid.

    Bình Luận