Kẻ đóng thế Vinicius thăng hoa tột độ

Thống kê từ Opta đã chỉ ra những đóng góp quan trọng của ngôi sao người Tây Ban Nha trong thời gian gần đây.

Real Madrid tiếp tục nối dài mạch trận toàn thắng của họ trên mọi đấu trường khi hạ gục Granada với tỷ số 2-0 chung cuộc, qua đó trở lại vị trí dẫn đầu La Liga.

Dù thiếu đi sự phục vụ của Vinicius Junior, tuy nhiên sức mạnh nơi hàng công Los Blancos vẫn không hề suy giảm. HLV Carlo Ancelotti bố trí cặp đôi Rodrygo và Joselu chơi ở vị trí trung phong, trong khi hành lang cánh được đảm nhận bởi Jude Bellingham và cái tên vốn chỉ được xem như phương án dự phòng - Brahim Diaz.

Brahim has been involved in six goals in his last eight games as starter with Real - Bóng Đá

 Diaz thể hiện màn trình diễn đẳng cấp. 

Diaz trở lại Real vào mùa hè vừa rồi sau quãng thời gian cho mượn tại AC Milan. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh vị trí nơi đội hình xuất phát ở giai đoạn đầu mùa giải.

Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ mới đá chính trong quãng thời gian gần đây, khi Vinicius chấn thương. Và Diaz đã tận dụng tốt cơ hội được Ancelotti giao phó.

Theo thống kê từ Opta, Diaz đã tham gia vào 6 bàn thắng trong 8 trận gần đây nhất khi được ra sân ngay từ đầu (4 bàn, 2 kiến tạo). Trước đó, anh chỉ đóng góp 1 đường chuyền thành bàn sau 3 trận đầu tiên mùa này.

Trường Sơn | 05:44 03/12/2023
    Bình Luận