Kenneth Omeruo - Hòn đá tảng ngáng đường Barca và Real

Đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Leganes, Kenneth Omeruo trở thành mục tiêu săn đón của nhiều ông lớn châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Theo nguồn tin của Footballlive, sau màn trình diễn đáng khen ngợi trong trận đấu với Real Madrid và Barcelona, hậu vệ người Nigeria hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Leganes, Kenneth Omeruo đang được các ông lớn ở Bundesliga và La Liga quan tâm đặc biệt.

Cũng nguồn tin trên cho biết, câu lạc bộ chủ quản của Omeruo, Chelsea sẵn sáng bán anh với mức giá thích hợp. Trung vệ người Nigeria vẫn chưa chơi một trận nào cho The Blues, kể từ khi anh ký hợp đồng với họ vào năm 2012 từ Standard Liege của Bỉ.

 - Bóng Đá

 Kenneth Omeruo đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của các đội bóng Đức.

Omeruo được đem cho mượn ở rất nhiều câu lạc bộ để có thêm kinh nghiệm như ADO Den Haag (Hà Lan), Middlesbrough (Anh), Alanyaspor (Thổ Nhĩ Kỳ),...

Và giờ anh đang thi đấu cực kỳ nổi bật trong màu áo của Leganes. Trung vệ 25 tuổi đã thể hiện được tài năng của mình chỉ trong nửa mùa giải cho mượn tại Leganes. Ấn tượng nhất là màn trình diễn trong chiến thắng tối thiểu của đội chủ sân Estadio Municipal de Butarque trước nhà Real Madrid hôm 17/01 và phòng ngự vững chắc trước Barcelona.

Phong độ ấn tượng trong màu áo Leganes của Omeruo khiến hậu vệ 25 tuổi là một bản hợp đồng hứa hẹn với bất kỳ đội bóng nào trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận